นิวว้าวุ่น! "ราชันชุดาว" เรอัลมาดริด ส่งแมวมองเฝ้ารอดูแววนักเตะนัดหวด เปแอสเช

นิวว้าวุ่น! "ราชันชุดาว" เรอัลมาดริด ส่งแมวมองเฝ้ารอดูแววนักเตะนัดหวด เปแอสเช

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า จากรายงานข่าวดังกล่าว สำหรับแฟน ๆ ของเรอัล มาดริด ความเคลื่อนไหวนี้สะท้อนถึงการที่สโมสรมองหาศักยภาพจากดาวเตะที่สามารถเข้ามาเสริมแกร่งทีมในอนาคต การที่ "ราชันชุดขาว" สนใจทั้ง อเล็กซานเดอร์ อิซัก และ บรูโน่ กีมาไรส์ แสดงให้เห็นถึงแผนการของทีมในการหานักเตะที่มีคุณภาพสูงและสามารถเข้ามาสร้างสรรค์เกมให้กับทีมได้  บ้านผลบอล

ด้วยความที่คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมและมีโอกาสย้ายไปเรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ส่งสัญญาณชัดเจนถึงทัศนคติและวิสัยทัศน์ของเขาในอนาคต การปฏิเสธข้อเสนอจากทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย อาจเป็นเพราะเขาต้องการค้าแข้งในลีกที่มีความแข่งขันสูงและมีชื่อเสียงต่อเนื่อง

สโมสรอย่างเรอัล มาดริด มีประวัติศาสตร์และชื่อเสียงมาก การได้รับนักเตะที่มีศักยภาพและกำลังเติบโตเป็นดาวเตะดังเช่น เอ็มบัปเป้ แน่นอนจะเป็นการเสริมแกร่งที่เยี่ยมยอดสำหรับทีม ซึ่งอย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวในตลาดฟุตบอลมักเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้เร็ว คือจะต้องรอดูถึงตอนท้ายๆ ของหน้าต่างการย้ายของนักเตะว่าจะมีการย้ายทีมจริงๆหรือไม่  


ที่มา:eurosport.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว