"นิวคาสเซิล" หวังดึง "แรมซี่ย์" ช่วยทีม

"นิวคาสเซิล" หวังดึง "แรมซี่ย์" ช่วยทีม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมออกปฏิบัติการล่าตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์จากสโมสรยูเวนตุส ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อพาทีมหนีตกชั้นพรีเมียร์ลีก หลังล่าสุดจมอยู่อันดับรองบ๊วยไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล 

อารอน แรมซี่ย์ กระชากหลบผุ้เล่นฝั่งตรงข้ามเพื่อจบสกอร์

อารอน แรมซี่ย์ ย้ายจากอาร์เซน่อลไปอยู่ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2019 พร้อมกับฟันค่าเหนื่อมหาศาลประมาณ 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (17 ล้านบาท) ในช่วงแรกเจ้าตัวคือตัวหลักของทีมแต่ว่าภายใต้การคุมทีมของ มัสซิเมียลิโน่ อัลเลกรี กองกลางทีมชาติเวลส์กลับไม่ค่อยถูกส่งลงเป็นตัวจริง โดยฤดูกาลนี้ แรมซี่ย์ ถูกส่งลงสนามเพียง 5 นัดเท่านั้น และยังไม่เคยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงกับทีมเลยแม้แต่นัดเดียว

อารอน แรมซี่ย์ ฝ่าแนวรับทีมฝั่งตรงข้ามเพื่อหวังทำประตู

ด้วยสถานการณ์เช่นนี้เองทำให้ทีม "สาลิกาดง" เตรียมยื่นข้อเสนอในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ตามแม้นิวคาสเซิล จะกลายเป็นทีมเงินถุงเงินถังรายใหม่ แต่ด้วยจำนวนค่าเหนื่อยที่เป็นตัวเลขค่อนข้างสูงของแรมซี่ย์ อาจจะทำให้ทีมต้องเจรจาต่อรองลงมาอีก 

เอ็ดดี้ ฮาว กำลังฝึกสอนนักเตะทีมนิวคาสเซิลอย่างตั้งใจ

ทั้งนี้จากรายงานของสื่ออังกฤษคาดว่านิวคาสเซิล อาจจะมีงบประมาณเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว ที่เตรียมให้กับเอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนใหม่นำมาเสริมทัพเพื่อหนีตกชั้น

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว