"ผีแดง-สาลิกาดง" ชี้เป้าใหม่สนใจ มือกาวเอาก์สบวร์ก

"ผีแดง-สาลิกาดง" ชี้เป้าใหม่สนใจ มือกาวเอาก์สบวร์ก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ราฟาเอล กิกิวิค ผู้รักษาประตูของทีมเอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 13 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมัน เปิดเผยว่าเขาได้รับโทรศัพทพ์จากทีมในอังกฤษ 2 ทีมที่สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทีม โดยทีมที่ติดต่อ กิกิวิค นายทวารวัย 35 ปีของเอาก์สบวร์กรายนี้ คือทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

พวกเขาโทรหาผมจากอังกฤษ และถามว่าผมต้องการจะลองเสี่ยงไหม ในเวลาเดียวกันพวกเขาเสริมว่าบางสิ่งอาจเกิดขึ้นในชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขาย และไม่ว่าผมจะต้องการเสี่ยงหรือไม่ ผมจะเซ็นทุกอย่างและรอการสิ่งที่จะเกิดขึ้น

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้สื่อระบุว่า นักเตะรายนี้แสดงความสนใจที่จะย้ายไปยังทีมสโมสรในพรีเมียร์ลีก และกำลังเปิดรับการเจรจาที่จะเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่าแมนยูต้องการขายมือกาวอันดับ 1 ของทีมอย่าง ดาบิด เดเค อา ออกไป นี่อาจเป็นเหตุผลที่แมนยูจะเฟ้นหานายทวารคนใหม่ เนื่องจาก เดเค อา จะหมดสัญญาในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้และไม่มีวี่แววว่าสโมสรจะขยายสัญญาให้กับเขา

ที่มา : strettynews.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว