"แมนยู" เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว "แอนโทนี่" จากอาแจ๊กซ์ร่วมทีม

"แมนยู" เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว "แอนโทนี่" จากอาแจ๊กซ์ร่วมทีม

"ฟุตบอลทอล์ค" สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว "แอนโทนี่" ปีกตัวเก่งชาวบราซิลของทีมอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมแมนยูในการคว้าตัวมาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

สำหรับ "แอนโทนี่" ที่ผ่านมามีความสำคัญต่อทีมอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาลงเล่น 79 นัด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก และยิงไปแล้ว 22 ประตู

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" ต้องการเสริมทัพในทันทีเพราะตลอดฤดูกาลที่แล้วทีมแมนยู ขาดแนวรุก ตัวทำเกมที่สร้างสรรค์และแน่นอนว่าการมาของ "แอนโทนี่" จะเป็นตัวช่วยสำคัญให้ดีขึ้นสำหรับแมนฯยู และ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ แหล่งข่าวยืนยันว่าตัวแทนของทีมแมนยู กำลังเจรจากับสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์เอเรดิวิซี่ฤดูกาลล่าสุด เกี่ยวกับข้อตกลงของนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ ซื้อคาดในสัญญาข้อตกลงครั้งนี้จะมีมูลค่าถึง 51 ล้านปอนด์ (2,180 ล้านบาท) ในการดึงแข้งรายนี้มาร่วมทีม

ที่มา : FOOTBALL TALK

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว