"โด้" คืนฟอร์ม ซัด 1 ตุง!! ช่วยผี เฉือนชนะ "ท็อฟฟี่" ทำประตูที่ 700

"โด้" คืนฟอร์ม ซัด 1 ตุง!! ช่วยผี เฉือนชนะ "ท็อฟฟี่" ทำประตูที่ 700

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูที่ 700 ในอาชีพค้าแข้งของเขา ในเกมพรีเมียลีก อังกฤษ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2 - 1 ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เกมนี้เจ้าบ้านเอฟเวอร์ตันได้ประตูขึ้นนำก่อน 1 - 0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 และทางด้านแอนโทนี ซานโตส กลับมายิงประตูตีเสมอให้แมนยู 1 - 1 ในนาทีที่ 15 

จากนั้นในนาทีที่ 29 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามในฐานะตัวสำรองหลังจากที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บ และอีก 15 นาทีต่อมาเขาก็ทำประตูที่ 2 ให้กับแมนยู ในนาทีที่ 44 จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2 - 1 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ โรนัลโด้ ที่ทำได้ 1 ประตูในเกมนัดนี้ และเป็นการยิงประตูที่ 700 ของเขาในอาชีพค้าแข้งด้วย โดยโรนัลโด้ ยิงให้กับอดีตทีมต้นสังกัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5 ประตู, เรอัล มาดริด 450 ประตู, ยูเวนตุส 101 ประตู และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 144 ประตู

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว