"เทน ฮาก" ชมแข้งสำรองแมนยู ช่วยพลิกเกมชนะโอโมเนีย

"เทน ฮาก" ชมแข้งสำรองแมนยู ช่วยพลิกเกมชนะโอโมเนีย

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่องตัวสำรองของทีมที่ลงมาช่วยพลิกสถานการณ์ของ ปีศาจแดง ในเกมที่เอาชนะโอโมเนีย 3 - 2 ในศึกฟุตบอลถ้วยยูโรปาลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เทน ฮาก กล่าวว่า 

ผมคิดว่าตัวสำรองมีผลกระทบจริง ๆ ในวันนี้ และนั่นเป็นสิ่งที่ดีจริง ๆ ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น เรานิ่งเกินไป และเราต้องทำการเคลื่อนไหวตรงกันข้ามเพื่อตามหลัง นั่นคือเหตุผลที่เราสร้างตัวสำรอง 2 คนในเวลานั้น และพวกเขามีผลกระทบกับเกมที่เกิดขึ้นจริง ๆ เกมนี้ผมคิดว่าลุค (ชอว์) และมาร์คัสจะเข้ามาช่วยได้แน่นอน ซึ่งอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ทำได้ 2 - 1 ด้วย เราได้เห็นแล้วว่า (เขามีความสำคัญ)  เทน ฮาก กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับฮีโร่ในเกมนี้คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ยิงได้ถึง 2 ประตู ในนาทีที่ 53 และปิดท้ายในนาทีที่ 84 โดยอีก 1 ประตูมาจากประตูของมาร์กซิยาล ในนาทีที่ 63 โดยในนัดต่อไปแมนยูจะเปิดบ้านรับโอโมเนีย ในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว