"พอตเตอร์" นายใหญ่คนใหม่ "สิงห์บลู" แนะเชลซียังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง

"พอตเตอร์" นายใหญ่คนใหม่ "สิงห์บลู" แนะเชลซียังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง

ดิ เอ็กซ์เพรส รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือคนใหม่ของเชลซี ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวถึงสิ่งที่ทีม สิงห์บลู จะต้องปรับปรุง หลังเกมเชลซีเสมอซัลซ์บวร์ก 1 - 1 ในเกมนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้เป็นเกมแรกที่ พอตเตอร์ ลงสนามคุมทีม หลังจากการปลดอดีตกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ออกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ พอตเตอร์ อดีตกุนซือของทีมไบรท์ตัน มีเวลาไม่ถึงสัปดาห์ ในการเริ่มทำงานร่วมกับทีมใหม่ของเขา เพื่อเตรียมความพร้อมในการพบกับซัลซ์บวร์ก ทีมแกร่งในลีกออสเตรีย

โดยในเกมนี้เขาทำการเปลี่ยนแปลงหลายตำแหน่ง อย่างการให้ ราฮีม สเตอร์ลิง เล่นเป็นฟูลแบ็คตัวรุก ขณะที่ ติอาโก้ ซิลวา ขนาบข้างด้วย มาร์ก กูกูเรย่า และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เล่นเป็นแนวรับ และผลจบด้วยสกอร์เสมอในนัดนี้ รั้งอันดับบ๊วยของกลุ่ม อยู่อันดับ 4 แข่ง 2 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 มี 1 คะแนน 

ด้านนายใหญ่คนใหม่ของ สิงโตน้ำเงินคราม กล่าวหลังเกมว่า

ผมว่าเด็ก ๆ ทุ่มเทอย่างเต็มที่  โดยรวมแล้วผลงานเกมรับค่อนข้างดี ยังมีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราต้องปรับปรุงต่อไป ในช่วง 2 - 3 วันที่ผ่านมาพวกเขา (นักเตะ) ก็ตอบสนองกับพวกเรา (ทีมสต๊าฟโค้ชใหม่) ได้ดี ในเกมวันนี้พลาดเล็กน้อยในช่วงที่สาม ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากในเกมแรกสำหรับพวกเรา แม้ว่ามันจะไม่ใช่ผลที่เราต้องการ แต่แน่นอนว่ามันเป็นจุดที่เราต้องยอมรับมัน ผมเชื่อว่าเราจะต้องดีขึ้น

ที่มา : THE EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว