4 สโมสร ตัวเลือกใหม่ ของ "ทูเคิล" อดีตผู้จัดการทีมเชลซี

4 สโมสร ตัวเลือกใหม่ ของ "ทูเคิล" อดีตผู้จัดการทีมเชลซี

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า โธมัส ทูเคิ่ล อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ที่เพิ่งโดนปลดฟ้าผ่าเมื่อวันพุธที่ผ่าน เตรียมวางแผนกลับไปรับงานผู้จัดการทีมอย่างเร่งด่วน แม้ว่าจะไม่มีตำแหน่งงานที่ว่างในสโมสรชั้นนำ

ด้านสื่ออังกฤษอย่าง ดิ เอ็กซ์เพรส ที่ออกมาประเมินสถานการณ์ในความเป็นไปได้ของ 4 อันดับสโมสรที่เป็นปลายทางเป้าหมายครั้งใหม่ของ ทูเคิ่ล

  1. ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกบุนเดส ลีกา เยอรมัน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาและจบอันดับที่ 3 ตามหลังบาเยิร์น มิวนิค และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะช้าลงในฤดูกาลนี้ ภายใต้ผู้จัดการทีมอย่าง เจราร์โด เซโออาเน จากความพ่ายแพ้ 4 นัด ใน 5 เกมแรกในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และเลเวอร์คูเซ่น อาจเป็นอีกเป้าหมาย หาก ทูเคิ่ล อยากกลับบ้านเกิดของเขา

  1. เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือวัย 63 ปีชาวอิตาลี ที่ได้กล่าวไว้ว่างานที่มาดริดจะเป็นงานสุดท้ายของเขา และเขาจะหมดสัญญาในปี 2024 ทำให้ ทูเคิ่ล มีโอกาสที่จะเข้าแทรกแทนได้ในช่วงจบฤดูกาลนี้ 

  1. เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เล่น 6 นัด แพ้ 5 และเสมอ 1 ในการออกสตาร์ฤดูกาลนี้ ถือเป็นงานหนักของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2019 แม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จิ้งจอกสยาม จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ในช่วงฤดูกาลนี้ถือเป็นงานยากและกดดันของ ร็อดเจอร์ส ที่สถานการณ์ตอนนี้รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ซึ่ง ทูเคิ่ล อาจได้ตั๋วกลับไปพรีเมียร์อีกครั้ง

  1. โมนาโก ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ตอนนี้มี ฟิลิปป์ เคลมองต์ กุนซือชาวเบลเยียมวัย 47 ปี เข้ามาคุมทีม ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ด้วยผลงานอันดับที่ 10 ของตารางตอนนี้ เพิ่งคว้าชัยชนะเพียง 2 นัดเท่านั้นจาก 6 นัดแรกเท่านั้น ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ถือเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุด โดยอาจส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนโค้ชคนใหม่เร็ว ๆ นี้ 

 ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว