"ทูเคิล" เผย เชลซีกำลังเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

 "ทูเคิล" เผย เชลซีกำลังเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

โรมัน อับราโมวิช นักธุรกิจชาวรัสเซีย เจ้าของทีมเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกแถลงการณ์ว่าพร้อมขายสโมสรฟุตบอลเชลซีแล้ว โดยคาดกันว่ามีการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินถึง 3,000 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 130,603 ล้านบาท  ซึ่งเรื่องนี้ โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี กล่าวว่า นี่คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 

thomas-tuchel-roman-abramovic

"ผมไม่คิดว่าผมจำเป็นต้องพูดถึงเรื่องนี้ ผมไม่รู้มากเท่าที่คุณคิด เพราะผมไม่ใช่ซีอีโอหรือสมาชิกคณะกรรมการ ดังนั้นผมแน่ใจว่าสโมสรจะพูดคุยกับเราและผู้เล่นต่อไป ผมไม่กังวลมากนักเพราะผมยังคงรู้สึกเป็นเกียรติและอยู่ในที่ที่ดี ผมยังคงหวังและไว้วางใจในสิ่งที่ดีที่สุด ผมไม่ใช่คนที่กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ผมไม่สามารถโน้มน้าวใจได้มากนัก มันเป็นข่าวใหญ่ มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่" 

thomas-tuchel-roman-abramovic_1

นอกจากนี้ ทูเคิลยังกล่าวด้วยว่าไม่เคยกลัวการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจำเกิดขึ้น

ผมจะมุ่งเน้นไปในสิ่งที่ผมสามารถโน้มน้าวใจได้ นั่นก็คือทีมของผม ผมไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง วันนี้เราได้ยินข่าวลือทั้งวันและมันอยู่ในทีวี แน่นอนว่าเมื่อเรามีการประชุมทีมและกินข้าวด้วยกัน ทุกคนก็พูดถึงมัน มันเป็นข่าวใหญ่ มารอดูกัน ซึ่งผมก็หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีที่สุดแล้วดูว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้น  

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซีกล่าวทิ้งท้าย

thomas-tuchel-roman-abramovic_2

ที่มา : BBC SPORT

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว