โอเดการ์ด - เฆซุส สองแข้งเทพ โชว์ฟอร์มเก่งช่วยปืนใหญ่คว้าชัย

โอเดการ์ด - เฆซุส สองแข้งเทพ โชว์ฟอร์มเก่งช่วยปืนใหญ่คว้าชัย

อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ หลังเกมที่อาร์เซน่อล บุกไปยัดเยียดความปราชัยให้กับ บอร์นมัธ 3 - 0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ดาวเด่นนัดนี้ โอเดการ์ด ที่ทำ 2 ประตูตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรก โดยได้ร่วมประสานกับกาเบรียล เฆซุส ที่ฉายแววกับฟอร์มร้อนแรง และอีก 1 ประตูจาก ซาลิบา ช่วยให้อาร์เซน่อล ชนะบอร์นมัธ ส่งผลให้ ปืนใหญ่ ชนะ 3 นัดติดต่อกัน ตั้งแต่เปิดฤดูกาล จึงทำให้ทีมมี 9 แต้ม 

ด้านสื่อต่างประเทศออกมาแสดงความคิดเห็นถึง 2 ดาวยิง ที่กำลังโดดเด่นและถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้ของอาร์เซน่อล คือ มาร์ติน โอเดการ์ด - กาเบรียล เฆซุส ที่ยิงได้คนละ 2 ประตู ฉายแววเจิดจรัสบนตารางดาวซัลโว ช่วยให้อาร์เซน่อล เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

โดยก่อนหน้านี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า  เอาชนะ คริสตัล พาเลซ และเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรก ด้วยชัยชนะ 3 ครั้งติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก ในรอบ 18 ปี  

เรามีช่วงเวลาที่แข็งแกร่งในครึ่งหลัง และเสียโอกาสมากเกินไปสำหรับบอร์นมัธ ผมภูมิใจ มันไม่ง่ายเลยที่จะมาที่นี่ และชนะ 3 - 0 เราเริ่มเกมได้ดีจริง ๆ เราเหนือกว่า แม่นยำ ทั้งสองประตู ทำให้เรามีความมั่นใจอย่างมาก เฆซุสมีส่วนเกี่ยวข้องในการทำประตู ผลงานของเขาต่อทีมนั้นยอดเยี่ยมมาก อาร์เตต้ากล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว