"สเตอร์ลิง" เปิดใจหลังโบกมือลา 7 ปี "เรือใบ" ชีวิตต้องหาความท้าทายใหม่

"สเตอร์ลิง" เปิดใจหลังโบกมือลา 7 ปี "เรือใบ" ชีวิตต้องหาความท้าทายใหม่

บีบีซี สปอร์ต รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าป้ายแดงของเชลซี เปิดใจไม่อยากเสียเวลากับการอยู่ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สเตอร์ลิ่ง ได้รับใช้อดีตต้นสังกัด เรือใบสีฟ้า ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม มาเป็นระยะเวลา 7 ปี ตั้งแต่ปี 2015 แต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วเขากลับหลุดจากโผตัวจริง จึงได้ย้ายไปร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการความท้าทายใหม่ ๆ ให้กับตนเอง

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ปี 2018-19 นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ ได้รับโอกาสในการลงสนามจากแมนฯ ซิตี้ น้อยลงในแต่ละฤดูกาล โดยเมื่อฤดูกาลที่แล้วลงเล่นเพียง 23 นัดเท่านั้น

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้กล่าวเปิดใจถึงเหตุผลของการย้ายทีมครั้งนี้ว่า 

ผมได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่อายุ 17 ปี การไม่ได้ลงเล่นประจำเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เพราะผมต้องการไปให้ถึงจุดสูงสุดในอาชีพ การพยายามต่อสู้และเปลี่ยนสถานการณ์เพื่อความสำเร็จ มันกลับไม่ได้ผล เนื่องจากถูกจำกัดเวลาเล่นด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ผมจึงไม่อยากเสียเวลา ดังนั้นผมต้องหาความท้าทายใหม่พร้อมกับการรักษาระดับให้คงเดิม

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว