คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีม "หงส์แดง" ชน "จิ้งจอกสยาม"

คาราบาวคัพ รอบ 8 ทีม "หงส์แดง" ชน "จิ้งจอกสยาม"

ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ 2021 - 2022 ได้ทำการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปีนี้ จะเป็นปีแรกในรอบ 5 ปีที่แชมป์เก่าไม่สามารถผ่านเข้ามาป้องกันแชมป์ได้ หลังจากทีมแชมป์ฤดูกาลล่าสุดอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระเด็นตกรอบไปแล้ว หลังพ่ายจุดโทษให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

โดยผลการจับสลากประกบคู่มีดังนี้ 

สเปอร์ส พบ เวสต์แฮม

อาร์เซน่อล พบ ซันเดอร์แลนด์ (ลีกวัน) 

เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี

ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้

Carabao Cup Semi Final

โดยเกมทั้งหมดจะฟาดแข้งกัน ในสัปดาห์ของวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ซึ่งคู่เอกแน่นอนว่าอยู่ที่สนามแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ซึ่งจะเปิดบ้านรับมือเลสเตอร์ ซิตี้ ของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตเจ้านายเก่า ขณะเดียวกันศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ก็น่าจะเรียกความสนใจจากแฟนบอลได้มาก เช่นเดียวกับสเปอร์สที่ต้องรับมือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ซันเดอร์แลนด์ จาก ลีก วัน เป็นหนึ่งเดียวที่ไม่ใช่ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก หวังจะเป็นแจ็คผู้ฆ่ายักษ์ที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ในถ้วยนี้ แต่พวกเขาต้องไปเยือนอาร์เซน่อล ของมิเกล อาร์เตต้า ส่วนเชลซีที่ถือว่าเป็นเต็งหนึ่งในถ้วยนี้จะไปเยือนเบรนฟอร์ด ซึ่งทีม "สงิห์บูล" เคยบุกไปเอาชนะมาได้ถึงถิ่นแล้วในศึกพรีเมียร์ลีก 1 - 0 ในช่วงต้นฤดูกาล ส่วนนัดชิงชนะเลิศจะมีขึ้นที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ปีหน้า

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว