"กัลลาเกอร์" แข้ง "สิงห์บลู" เนื้อหอม หลายทีมรุมจีบ

"กัลลาเกอร์" แข้ง "สิงห์บลู" เนื้อหอม หลายทีมรุมจีบ

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติอังกฤษ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ของทีม สิงห์บลู 

สำหรับ กัลลาเกอร์ กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ในการออกสตาร์ท ตั้งแต่ทัวร์ช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา หลังจากถูกคริสตัล พาเลซ ยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้วและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 

ทั้งนี้มิดฟิลด์วัย 22 ปีรายนี้ กลับมาพร้อมประสบการณ์สูง จากการยืมตัวถึง 4 ซีซั่น หลังจากเข้าร่วมทีมเชลซีตั้งแต่ปี 2019 ทั้งชาล์ตัน แอธแลติก, สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิชและคริสตัล พาเลซ 

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาที่ผ่าน ส่งผลให้สามารถติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ สำหรับซัมเมอร์นี้เขาจะกลับมาที่เชลซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งเป็นนัดแรกของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แม้ว่าเขาจะนั่งเป็นตัวสำรอง ในเกมที่เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 1 - 0 แต่ กัลลาเกอร์ กลับได้รับการยกย่องจาก ทูเคิ่ล นายใหญ่ของทีม สิงห์บลู ว่า 

"เขาจะเป็นขุมกำลังยิ่งใหญ่ของเรา เห็นได้จากระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาครั้งล่าสุด เขาถูกฝึกซ้อมในระดับสูง  ซึ่งเห็นได้ชัดว่าการปล่อยเขาไปแบบยืมตัว ทำให้เขาก้าวไปอีกขั้นในการพัฒนาตัวเองที่คริสตัล พาเลซ และกลายเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ เราเห็นสิ่งนี้ได้ชัดเจนจากการฝึกซ้อม มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก ซึ่งตอนนี้สิ่งสำคัญสำหรับเขาคือจะต้องชินกับหลักการของเกม ทำความเข้าใจว่าเมื่อใดควรเคลื่อนไหว เมื่อใดควรหยุดนิ่ง เขามีความมุ่งมั่นมาก ๆ "

 จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า สาลิกาดง ได้ทำการติดตามดูกองกลางรายนี้มาเกือบ 12 เดือน และยังมีอีกหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจเขาเช่นกัน ทั้งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และคริสตัล พาเลซ 

 ที่มา : NEWCASTEL WORLD  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว