แผน 2 !!! "ปีศาจแดง" เล็ง กองกลางนาโปลี หากพลาดดีล "เดอ ยอง"

แผน 2 !!! "ปีศาจแดง" เล็ง กองกลางนาโปลี หากพลาดดีล "เดอ ยอง"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณากองกลางของสโมสรนาโปลี ฟาเบียน รุยซ์ เป็นแผนทางเลือกหากพลาดคว้าตัว แฟร้งกี้ เดอ ยอง จากทีมบาร์เซโลน่า ที่มีการเจรจากันกว่า 12 สัปดาห์ แต่ไม่ค่อยมีความคืบหน้าที่เป็นไปได้เท่าที่ควร 

อย่างไรก็ตาม แมนยู ยินดีที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาลถึง 72 ล้านปอนด์ รวมถึงส่วนเสริมแล้ว แต่ด้าน เดอ ยอง ที่ออกมาบอกว่าเขาต้องการอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไป 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่ระบุว่า แมนยู กำลังเริ่มประเมินตัวเลือกนักเตะสำรองที่เป็นไปได้ ภายใต้การทำทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของทีม ปีศาจแดง โดยเป้าหมายใหม่อยู่ที่ ฟาเบียน รุยซ์ แข้งทีมชาติสเปน

และนักเตะรายนี้อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายกับนาโปลี และอาจเตรียมพบกับฤดูกาลที่ยากลำบาก หลังจากล้มเหลวในข้อตกลงสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ซึ่งเขาอาจถูกทิ้งให้นั่งสำรองเกือบตลอดทั้งฤดูกาล เพราะยังไม่ได้มอบอนาคตให้กับสโมสร ซึ่งนอกจากแมนยูและ นักเตะรายนี้ยังเป็นที่จับตามองของยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ อย่าง เรอัล มาดริด ที่ต้องการดึงตัวเขาไปร่วมทีมอีกด้วย 

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว