รอก่อน!! "ชาบี" ย้ำ "เมสซี" ยังไม่ย้ายกลับบาร์ซ่า

รอก่อน!! "ชาบี" ย้ำ "เมสซี" ยังไม่ย้ายกลับบาร์ซ่า

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า กล่าวถึง ลิโอเนล เมสซี ว่าการกลับมาร่วมทีมตอนนี้ยังเป็นไปไม่ได้ แต่ในอนาคตอาจเกิดขึ้นได้

โดยก่อนหน้านี้ "โจน ลาปอร์ต้า" ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกับ "อีเอสพีเอ็น" เมื่อสัปดาห์ที่แล้วถึงลิโอเนล เมสซี อดีตกองหน้าตัวเก่งของทีมที่ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเซ็นสัญญา 2 ปี เนื่องจากบาร์ซ่า ไม่สามารถต่อสัญญาได้ เนื่องจากมีปัญหาทางด้านการเงินของสโมสร ซึ่ง "ลาปอร์ต้า" ออกมาเผยว่า เขาต้องรับผิดชอบเมสซี ให้มีจุดจบที่สวยงามที่คัมป์นู หลังจากต้องออกจากทีมด้วยความเจ็บปวดเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว และเขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมตลอดไป

ด้าน "ชาบี" กุนซือใหญ่ของบาร์ซ่า ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

ลีโอเนลมีสัญญาอยู่ ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้ และตอนนี้ผมว่ามันไม่เหมาะที่จะพูดถึงเมสซี เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกและดีที่สุดตลอดกาล ประธานได้กล่าวไปแล้วว่า เขาหวังว่าเรื่องราวของเมสซีจะยังไม่จบกับบาร์เซโลน่า ซึ่งเราคงจะได้เห็นกันในเรื่องของอนาคต และตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราต้องพูดถึงผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นที่เรามีที่นี่

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ เมสซีที่จะอายุ 36 ปี เมื่อสัญญาของเขาหมดลงกับเปแอสเชในปี 2023 โดยจากคำให้สัมภาษณ์ของ "ลาปอร์ต้า" เชื่อว่า " ชาบี" จะขอให้ประธานสโมสรพยายามคว้าตัว "เมสซี" กลับมาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ในถิ่นคัมป์นูอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว