"สาลิกาดง" เตรียมทาบทาม "เปเป้" แข้งอาร์เซน่อลร่วมทีม

 "สาลิกาดง" เตรียมทาบทาม "เปเป้" แข้งอาร์เซน่อลร่วมทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วันนี้ ว่า นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกชาวไอวอรี่โคสต์ ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกับการเซ็นสัญญากับทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังคงอยู่ในการคัดเลือกกองหน้าในตลาดนัดเตะ โดยมีเป้าหมายทั้ง มุสซ่า ดิยาบี้ ของทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน และแจ็ค แฮร์ริสัน ของลีดส์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เปเป้ ปีกของทีมอาร์เซน่อล ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายที่น่าจับตามองในการย้ายทีมไปร่วมกับ สาลิกาดง ซัมเมอร์นี้ 

โดยสื่อต่างออกมาคาดกันว่า อาร์เซน่อล ต้องการกำไรเพิ่มอีกประมาณ 25 ล้านปอนด์  (1,097 ล้านบาท) จากนักเตะรายนี้ หลังจากเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เปเป้ ที่ย้ายมาจากลีลล์ ถูกซื้อมาด้วยมูลค่าสถิติสโมสรที่ 72 ล้านปอนด์ (3,162 ล้านบาท) นอกจากนี้ยังมีเซบีญ่าอีกทีมที่กระตือรือร้นอยากได้ตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน 

ที่มา : FOOTBALL365

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว