"เมสซี" กด 2 ประตูช่วย เปแอสเช คว้าชัย - เอ็มบัปเป้ ยอมรับแข้งรุ่นพี่คือเบอร์ 1 ของโลก

"เมสซี" กด 2 ประตูช่วย เปแอสเช คว้าชัย - เอ็มบัปเป้ ยอมรับแข้งรุ่นพี่คือเบอร์ 1 ของโลก

"คิลิยัน เอ็มบัปเป้"  เริ่มออกมายอมรับถึงความยอดเยี่ยมของลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ารุ่นพี่ชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้ หลังเป็นฮีโร่ทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดบ้านชนะ ไลป์ซิก 3 - 2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

messimbappe

โดยประตูขึ้นนำ 3 - 2 เป็นจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ ลากบอลเข้าไปดวลกับกองหลังผู้มาเยือนก่อนโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ทันทีที่ผู้ตัดสินชี้ให้เป็นจุดโทษ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้รีบชี้ไปที่เมสซี่ให้เป็นผู้ยิงจุดโทษแทนที่เขา ซึ่งสุดท้ายแล้วเมสซี่ สังหารไม่พลาด 

messi_4

หลังจบเกม "เอ็มบัปเป้" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นเรื่องปกติ มันคือความเคารพที่ผมมีต่อเขา เมสซี่เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเราโชคดีที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม ส่วนเรื่องจุดโทษเป็นหน้าที่ของเขา" 

mbappe

สำหรับเมสซี่ ยิงไปแล้ว 3 ประตู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับสโมสรใหม่ พร้อมกับทำสถิติเพิ่มเป็น 123 ประตู ในรายการนี้ ซึ่ง ไลป์ซิก เป็นสโมสรที่ 37 ที่เขายิงได้ในเวทียุโรปอีกด้วย

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว