"แมนยู" เตรียมคว้าตัว "ไบรอัน บร็อบบีย์"

"แมนยู" เตรียมคว้าตัว "ไบรอัน บร็อบบีย์"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพยายามแย่งชิงคว้าตัว ไบรอัน บร็อบบีย์ หัวหอกดาวรุ่ง วัย 20 ปี ของสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ที่หมดสัญญาในซัมเมอร์นี้

จากรายงานที่ระบุว่าทีมแมนยู กำลังหาทางเพื่อคว้าตัว ไบรอัน บร็อบบีย์ กองหน้าของแอร์เบ ไลป์ซิก ในขณะที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมกำลังมองหาวิธีที่จะปรับปรุงทางเลือกในการเล่นเกมรุก ท่ามกลางความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม 

อย่างไรก็ตาม รายงานเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว แมนยู ได้เปลี่ยนแผนการซื้อขายในตลาดนักเตะของพวกเขา เนื่องจาก โรนัลโด้ ต้องการออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยังมีการเซ็นสัญญาที่กำลังเตรียมการไว้อีก 2 นักเตะ ที่ยังคงอยู่ในวาระการประชุมตอนนี้ ทั้ง คริสเตียน อีริคเซ่น และ แฟร้งกี้ เดอ ยอง

จากรายงานข่าวแมนยูล่าสุด ที่รายงานว่า เทน ฮาก ได้ติดต่อกับดาวรุ่ง บร็อบบีย์ แล้วและต้องการให้อดีตลูกทีมของเขากลับมาสานฝันร่วมกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว