"แฮร์รี่ เคน" ฟอร์มแจ่ม กูรูชม ยิงแฮตทริก

"แฮร์รี่ เคน" ฟอร์มแจ่ม กูรูชม ยิงแฮตทริก

บรรดากูรูฟุตบอลอังกฤษต่างออกโรงชื่นชมความยอดเยี่ยมของ "แฮร์รี่ เคน" กองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลัง ลงมายิง 3 ประตู ในเกมที่เอาชนะมูร่า ตัวแทนจากสโลเวเนีย ไปขาดลอย 5-1 ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดย เกล็น ฮอดเดิ้ล อดีตตำนานของทีม "ไก่เดือยทอง" กล่าวว่า "เคนกลับมาลงสนามครั้งนี้ ทำประตูได้อย่างเฉียบคม ฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของเขาในเกมที่แพ้อาร์เซน่อลนัดที่แล้ว ตอนนี้มันหายไปหมดแล้ว"  

glennhoddle

ด้าน ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษและเคยลงเล่นให้กับสเปอร์ส กล่าวว่า "เคนโชว์ฟอร์มได้สมบูรณ์แบบ คุณลืมเกมกับอาร์เซน่อลไปได้เลย ฟอร์มแบบนั้นมันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว" 

petercrouch

สำหรับ "แฮร์รี่ เคน" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวว่าจะย้ายออกจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจพร้อมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทัพ แต่สุดท้ายกองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็มีปัญหาฟอร์มตก โดยก่อนเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาที่เอาชนะมูร่าได้ 5-1 เคนลงสนามไป 5 นัด ยิงไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียวก่อนมาปลดล็อคได้ในที่สุดด้วยผลงาน 3 ประตู 

harrykane01_1

ซึ่งการชนะในเกมนี้ ทำให้ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม จี แข่ง 2 นัด มี 4 คะแนน เท่ากับ แรนส์ แต่ลูกได้เสียดีกว่า โดยนัดต่อไปของสเปอร์สจะกลับมาลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม นี้ ด้วยการเปิดบ้านรับมือแอสตัน วิลล่า

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว