"บรูซ" สุดจืดโดน “สเปอร์ส” บุกชนะอดฉลองชัยต่อหน้าเจ้าของใหม่

"บรูซ" สุดจืดโดน “สเปอร์ส” บุกชนะอดฉลองชัยต่อหน้าเจ้าของใหม่

"สตีฟ บรูซ" กุนซือของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีรายใหม่ของวงการฟุตบอลออกอาการเซ็งสุด ๆ หลังจากที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะในการลงเล่นศึกพรีเมียร์ลีกได้ หลังจากโดนท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์  ของนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต บุกมาชนะได้ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค 2 - 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

stevebruce

โดยเกมนี้ คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งของทีม "สาลิกาดง" ยิงให้ทีมขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 ก่อนที่สเปอร์ส จะยิงแซงคืน 3 ลูกรวด จากต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ นาที 17, แฮร์รี่ เคน นาที 22 และฮึง มิน ซน นาทีที่ 45 ก่อนที่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นได้ประตูตีตื้นมาเป็น 2 - 3 จาก การทำเข้าประตูตัวเองของ เอริค ดายเออร์ ก่อนหมดเวลา 1 นาที ซึ่งเกมนี้ จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางของนิวคาสเซิล ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 83 

newcastlevtottenham02

หลังจบเกมบรูซ นายใหญ่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวว่า "นักเตะของเราทุกคนในสนามเกมนี้สมควรได้รับคำชม ผมเห็นลูกทีมของผมมีความมุ่งมั่นอยู่ตลอด นั่นถือเป็นเรื่องที่ดี ผมยินดีกับเจ้าของใหม่ที่มีสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ เกมนี้เราพ่ายแพ้ให้กับทีมที่ดีกว่า และเรารู้ดีว่าเรามีปัญหาในเกมรับ ซึ่งมันโชคร้ายที่เราเสียประตูไปถึง 3 ลูกในเกมนี้" 

newcastlevtottenham

สำหรับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กับสถานการณ์ปัจจุบัน รั้งอันดับรองบ๊วย โดยลงเล่นไป 8 นัด เสมอ 3 แพ้ 5 มีเพียง 3 คะแนน และยังไม่ชนะใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาล และข่าวล่าสุดบอร์ดบริหารก็เตรียมอัดฉีดคว้าตัวนักเตะใหม่มาช่วยทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ด้วยงบกว่า 100 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามตัวกุนซืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเร็ววันนี้หากสตีฟ บรูซ ยังไม่สามารถพาทีมพบกับชัยชนะนัดแรกได้ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว