"แมนยู" เตรียมเปิดดีลนาโปลี คว้า "วิคตอร์ โอซิมเฮน"

"แมนยู" เตรียมเปิดดีลนาโปลี คว้า "วิคตอร์ โอซิมเฮน"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อสโมสรนาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อขอซื้อตัว วิคตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่านาโปลีต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้มากกว่า 86 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,185 ล้านบาท  

วิคตอร์ โอซิมเฮน ดาวเตะทีมชาติไนจีเรีย วัย 23 ปี ย้ายมาจากลีลล์มาอยู่กับนาโปลี ด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,591 ล้านบาท 

โดยผลงานของกองหน้ารายนี้ยิงได้ 18 ประตู และช่วยอีก 6 เกมจาก 32 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังตกเป็นที่สนใจของสโมสรชั้นนำของอังกฤษ ทั้งอาร์เซน่อลและนิวคาสเซิล 

อย่างไรก็ตาม แมนยูที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำได้เพียง 57 ประตูจาก 38 เกมในพรีเมียร์ลีก จบด้วยอันดับที่ 6 และในฤดูกาลล่าสุดแมนยูที่ได้ เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์อัม ที่พาทีมคว้าแชมป์เอเรอิวิซี่ ก่อนลาออกจากสโมสรมาอยู่แมนยู และกำลังหานักเตะเพื่อสร้างทีมแมนยูให้แข็งแกร่งขึ้น โดยสื่อคาดว่าการเซ็นสัญญากับ วิคตอร์ โอซิมเฮน อาจจะเป็นคำตอบที่ดีในการคว้านักเตะที่มีศักยภาพเข้ามาสู่ทีม

 ที่มา : PUNCHNG

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว