"เทน ฮาก" สู้ไม่ถอย!! แมนยูต้องได้ "แอนโทนี่" จากอาแจ็กซ์

"เทน ฮาก" สู้ไม่ถอย!! แมนยูต้องได้ "แอนโทนี่" จากอาแจ็กซ์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามจะเซ็นสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัว "แอนโทนี่ " ปีกตัวจี๊ดของอาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ความคืบหน้าล่าสุดที่สื่อคนดังอย่าง "ฟาบริซิโอ โรมาโน่" รายงานว่า แมนยู ไม่ใช่สโมสรเดียวเท่านั้น ที่สนใจจะเซ็นสัญญากับทีมชาติบราซิลรายนี้ โดยแมนยูภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ ที่มีเป้าหมายสำคัญในการดึงอดีตลูกทีมรายนี้ของเขาเข้ามาร่วม และกำลังมีการยื่นข้อเสนอที่ใหญ่ที่สุดที่แมนยู  กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายนี้  

อย่างไรก็ตาม "แอนโทนี่" ที่ยังมีสัญญากับ อาแจ็กซ์ จนถึงปี 2025 ซึ่งมุมมองของสื่อที่ต่างวิเคราะห์ออกมาว่า อาแจ็กซ์ มองว่าสถานะของทีมตอนนี้อยู่ในตำแหน่งที่สามารถเจรจาต่อรองได้ในช่วงเริ่มต้นของตลาดซื้อขาย แม้ว่าสโมสรจะไม่ได้ต้องการขายนักเตะ แต่พวกเขาก็ขายไปแล้วบางส่วน ซึ่งจากรายงานของ "โรมาโน่" ยังไม่มีการระบุว่าสโมสรใดที่กำลังเป็นคู่แข่งแมนยู แต่ทั้งนี้เชื่อกันว่าแมนยู ของ " เทน ฮาก" จะต้องทำการปิดดีลผู้เล่นรายนี้ให้ได้เป็นรายแรกและมีแผนใหญ่รออยู่  

ที่มา : STRETTY NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว