"เทน ฮาก" ย้ำชัด "แรชฟอร์ด" ยังอยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวเตรียมย้ายไป เปแอสเช

"เทน ฮาก" ย้ำชัด "แรชฟอร์ด" ยังอยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" หลังมีข่าวเตรียมย้ายไป เปแอสเช

บีบีซี สปอร์ต รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เขารัก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของทีม ปีศาจแดง และคาดหวังว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามมีข่าวออกมาว่าตัวแทนของ แรชฟอร์ด ได้เข้าพบกับสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังในศึกลีกเอิงฝรั่งเศส ซึ่งมีความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ 

ทั้งนี้ผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แรชฟอร์ด มีปัญหาอาการบาดเจ็บเนื่องจากผ่าตัดหัวไหล่ และสร้างผลกระทบตั้งแต่เปิดซีซั่น โดยเขายิงได้ 4 ประตู จากการลงเล่น 25 นัดในพรีเมียร์ลีก และเสียตำแหน่งในทีมชาติ 

และแม้ว่าสัญญาของแข้งดังรายนี้จะเหลือเพียง 1 ปี แต่เงื่อนไขในสัญญาสามารถขยายออกไปอีก 1 ปี ทำให้เขาต้องอยู่ต่ออีก 2 ปี ซึ่งทางด้าน เทน ฮาก ก็ออกมาระบุว่าเขาต้องการให้ แรชฟอร์ด อยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไป 

 ทั้งนี้บอสแมนยูกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า

ผมดีใจกับเขาจริง ๆ ที่รู้ว่าผมรักและต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ ตั้งแต่วันแรกที่ผมมา เขาอยู่ในแผนการของเราที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน 

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว