"มาติช" อำลาแมนฯยู แน่!! หลังจบฤดูกาลนี้

"มาติช" อำลาแมนฯยู แน่!! หลังจบฤดูกาลนี้

สื่ออังกฤษรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เนมานย่า มาติช กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน พร้อมขอบคุณแฟน "ปีศาจแดง" และจะทำให้เต็มที่ในทุกนัดที่ลงสนาม

nemanja-matic-manchester-unit_1

สำหรับ เนมานย่า มาติช วัย 33 ปี ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับแมนฯยู ในปี 2017 ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ โดยนักเตะชาวเซอร์เบียรายนี้ลงเล่นให้กับปีศาจแดงไปแล้วกว่า 180 นัด ทำให้เขาเป็นมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่งอีกคนในช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร และได้พิสูจน์ให้ผู้คนทั้งโลกได้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดคนหนึ่งในช่วง 10 ปีที่ผ่านในของ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

nemanja-matic-manchester-unit_2

มาติช เขียนข้อความผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เขาจะออกจากสโมสรในอีกสองเดือนข้างหน้า 

หลังจากที่ผมครุ่นคิดอย่างหนัก และผมได้ตัดสินใจแล้วว่าในฤดูกาลนี้ จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมได้แจ้งคณะกรรมการ ผู้จัดการ และผู้เล่น ในการตัดสินใจของผมแล้ว ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพื่อช่วยให้เพื่อนร่วมทีมของผมจบอย่างแข็งแกร่งที่สุด  

nemanja-matic-manchester-unit_3

สำหรับ "มาติช" ทำประตูได้เพียงแค่ 4 ประตูเท่านั้น ให้กับแมนฯยู ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา โดยประตูสุดท้ายของเขาคือเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในเดือนมกราคม ปี 2020 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว