"แมนฯยู" เจรจา "อาแจ็กซ์" คว้าตัว "เจอร์เรียน ทิมเบอร์" เสริมทีม

"แมนฯยู" เจรจา "อาแจ็กซ์" คว้าตัว "เจอร์เรียน ทิมเบอร์" เสริมทีม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัว เจอร์เรียน ทิมเบอร์ เพื่อมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

สำหรับ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ที่เคยได้ร่วมงานกับกองหลังรายนี้ใน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้อาแจ็กซ์คว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ ได้ใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ "ทิมเบอร์" เล่นในตำแหน่งกองหลังกลาง และยังสามารถเล่นฟูลแบ็ค, เซ็นเตอร์แบ็คได้ 

สำหรับแมนฯยูในมุมมองของ "เทน ฮาก" ซึ่งมองว่าทีมมีจุดอ่อน เนื่องจากฟอร์มที่ไม่เข้าร่องเข้ารอยของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ ราฟาเอล วาราน และยังมีนักเตะหลายคนที่บาดเจ็บ และมีแนวโน้มว่าอาจจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามจากผลงานของ "ทิมเบอร์" ลงเล่นทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปแล้ว 6 นัด โดยยังมีสัญญาเหลือกับต้นสังกัดอีก 2 ปี ซึ่งอาแจ็กซ์ อาจจะประเมินค่าตัวเขาไว้ที่ 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 1,852 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้การเจรจาของ แมนฯยู กับอาแจ็กซ์นั้นอยู่ในขั้นเริ่มต้นแล้ว และคาดว่าอาแจ็กซ์ก็ได้เสนอเงื่อนไขใหม่ให้กับนักเตะอีกด้วย 

ที่มา : THE GUARDIAN  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว