เทน ฮาก อวย โอนาน่า จะมาเปลี่ยนแปลงทีม

เทน ฮาก อวย โอนาน่า จะมาเปลี่ยนแปลงทีม

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อองเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูใหม่ของทีมจะสามารถเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นของทีมใหม่ได้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

โดย เทน ฮาก ได้วางแผนให้ โอนาน่า เป็นเป้าหมายหลักในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูหลักเก่าได้แยกทางกับ แมนยูไนเต็ด ไม่นานนี้ ถึงแม้ เด เคอา จะเป็นผู้รักษาประตูที่มีสกิลการรักษาประตูที่ดี แต่ยังมีคำถามเกี่ยวกับความสามารถในการเล่นบอลด้วยเท้าของเขา

ทั้งนี้ เทน ฮาก ต้องการผู้รักษาประตูที่สามารถสร้างเกมจากแดนรับเมื่อทีมของเขากำลังรุก นี่คือสิ่งที่ อองเดร โอนาน่า ได้รับการฝึกฝนหนักหน่วงในช่วงเวลาที่ เทน ฮาก คุมทีม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

อีกทั้ง อองเดร โอนาน่า ยังได้รับการยกย่องสำหรับความสามารถในการเล่นบอลด้วยเท้าและความสามารถในการผ่านบอล ซึ่งเขาได้แสดงออกมาในแมตช์อุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แม้ว่า ผลบอลล่าสุด แมนยู จะได้รับความพ่ายแพ้ 0-2 และ โอนาน่า ไม่สามารถป้องกันประตูได้ แต่ เทน ฮาก ก็รู้สึกประทับใจในสิ่งที่เขาเห็นจากผู้รักษาประตูใหม่ของเขา

เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมและมีข้อมูลที่น่าสนใจ นั่นคือเหตุผลที่เราต้องการที่จะได้เขา เขามีบางสิ่งบางอย่างที่สามารถเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นของเราได้

อย่างไรก็ตาม อองเดร โอนาน่า ได้ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ไปยัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยราคา 47 ล้านปอนด์ ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูทีมีค่าตัวสูงที่สุดรองจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า และ อาลีสซอน เบ็คเกอร์

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว