"แมนฯยู" เตรียมคุย "ก็องเต้" ร่วมทีม "ปีศาจแดง"

"แมนฯยู" เตรียมคุย "ก็องเต้" ร่วมทีม "ปีศาจแดง"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังสนใจจะเซ็นสัญญากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของทีม เชลซี ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เพื่อเป็นตัวเลือกในการใช้งานในฤดูกาลหน้าในการเสริมความแกร่งให้กับทีม "ปีศาจแดง" 

  สำหรับ "ก็องเต้" ที่จะหมดสัญญากับ เชลซี อีก 1 ปี และกำลังตกเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร และจากผลงานที่ผ่านมาตั้งแต่ปี 2015 ที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ร่วมกับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ "ก็องเต้" นั้นกลายเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดในโลก ด้วยขุมกำลังและความแข็งแกร่งของเขา 

แต่ปัญหาสำคัญคือ โธมัส ทูเคิล กุนซือของ เชลซี   ไม่ต้องการปล่อยตัวมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีม แม้ว่าช่วงหลังจะเจออาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่องและสโมสรมีปัญหาในการต่อสัญญา

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ "ก็องเต้" เป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้แฟนๆ ของแมนฯยู ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย และเสียงส่วนมากอยากเห็น "ก็องเต้" จากสิงห์บลูเข้ามาเป็นลูกทีมอีกคนของ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนล่าสุดด้วย

 

ที่มา : MANCHESTEREVENING  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว