"เปเยกรินี่" เผย "เรอัล เบติส" ยังมีลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนลีก

"เปเยกรินี่" เผย "เรอัล เบติส" ยังมีลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนลีก

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า "มานูเอล เปเยกรินี่" ผู้จัดการทีมของ เรอัล เบติส กล่าวหลังเกมที่เรอัล เบติส ทีมอันดับ 5 พ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูง ในช่วงทดเวลา 1 - 2 ในเกมลาลีกาสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  

Pellegrini-Real-Betis-Barcelona-01

ทีมเราเล่นได้ดีนะ ผมว่าเรามีโอกาสเยอะ แต่สุดท้ายเราแพ้ ผมมองจากนาทีแรกมีความรู้สึกว่าเราสามารถชนะได้ในแมตช์นี้ ครึ่งแรกเรามีโอกาสชัดเจนมาก และเราสมควรได้รับมากกว่านี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมรู้ว่าในแต่ละวันของการคัดเลือกมันจะยากขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราเท่านั้น เราจะเห็นผลลัพธ์ของคู่แข่งด้วย สำหรับเคลาดิโอ บราโว่ ที่เกมนี้มีอาการเจ็บแฮมสตริง เป็นอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ ก็เดี๋ยวดูกันว่าจะมีวิธีการแก้ไขอย่างไร

Pellegrini-Real-Betis-Barcelona-02

สำนักข่าวกีฬารายงานเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับเกมนี้ เรอัล เบติส แชมป์ โกปา เดล เรย์ ล่าสุด ยังคงอยู่อันดับที่ 5 ยังคงลุ้นแชมเปี้ยนลีก ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่มากำชัยในเกมนี้ ลุ้นจบรองแชมป์ของลาลีกาและคว้าตั๋วแชมเปี้ยนลีกแน่นอนแล้ว 

Pellegrini-Real-Betis-Barcelona-03

ที่มา : TUTTOMERCATOWEB

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว