"เปเยกรินี่" เผยผมมีความสุขดีที่ "เรอัล เบติส"

"เปเยกรินี่" เผยผมมีความสุขดีที่ "เรอัล เบติส"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้เรื่องราวของ "มานูเอล เปเยกรินี่" ยอดกุนซือคนสำคัญของวงการฟุตบอล ที่ตลอดระยะเวลาการกุมบังเหียนในอาชีพกุนซือถึง 35 ปี คุมทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คุมทีมในลาลีกาอย่าง บียาร์เรอัล , เรอัล มาดริด , มาลาก้า และพาทีมประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย 

Manuel-Pellegrini-Real-Betis-Copa-del-Rey-01

ก่อนหน้านี้ "เปเยกรินี่" โดนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไล่ออกในฤดูกาล 2018-2019 และปัจจุบันกุนซือจอมเก๋ารายนี้คุมทีม "เรอัล เบติส" และเป็นทีมที่ 15 ในการทำหน้าที่กุนซือของเขา

Manuel-Pellegrini-Real-Betis-Copa-del-Rey-02

โดยกุนซือชาวชิลีวัย 68 ปี เผยว่ามีความสุขดีในการสร้างทีมเล็กๆ ของเขาอย่าง เรอัล เบติส ทีมอันดับ 5 ใน ลาลีกาสเปน หลังเพิ่งพาลูกทีมคว้าแชมป์โกปาเดลเรย์ ได้ในรอบ 17 ปี 

Manuel-Pellegrini-Real-Betis-Copa-del-Rey-03

เบติส คล้ายกับเวสต์แฮมมากๆ ในแง่ของความต้องการการสนับสนุน แบบที่ต้องการให้พวกเขาไปถึงระดับเชลซี, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ในแง่ของแฟน ๆ พวกเขาพร้อมสำหรับสโมสรเหล่านั้นแล้ว กับเบติสก็เหมือนกัน อาชีพของผมขึ้นอยู่กับการใช้ความพยายามอย่างมาก ผมสังเกตเห็นว่าคนที่มักจะสร้างความแตกต่างหรือใช้พรสวรรค์ด้านเทคนิค ดังนั้นในระบบการเล่นของผม ผมให้ความสำคัญกับสิ่งนั้นมาโดยตลอด กีฬาควรเป็นปรากฏการณ์สำหรับผู้ที่กำลังดูโทรทัศน์หรือไปที่สนาม มันเป็นเรื่องจริงเมื่อคุณอายุ 60 มันมีความเปลี่ยนแปลงไป หากคุณแพ้ 3 เกมและพวกเขาเรียกคุณว่าตาแก่ แต่ผมรู้สึกมีชีวิตชีวามาก ผมจะไม่รีไทร์จากฟุตบอล แต่มันจะรีไทร์ผมเอง สำหรับตอนนี้ผมมีความสุขที่เบติส 

มานูเอล เปเยกรินี่ กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว