"เงินไม่ใช่ทุกอย่าง" อเราโฆ่ ต่อสัญญา บาร์ซ่า เททีมดังในพรีเมียร์ลีก

"เงินไม่ใช่ทุกอย่าง" อเราโฆ่ ต่อสัญญา บาร์ซ่า เททีมดังในพรีเมียร์ลีก

"อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "โรนัลด์ อเราโฆ่" กองหลังตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ที่ออกมาเผยว่า "เงินไม่ใช่ปัจจัยที่สำคัญที่สุด" หลังจากนักเตะปฏิเสธข้อเสนอจำนวนเงินมหาศาล จากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

Ronald-Araujo-Barcelona-Compensation-01

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "โรนัลด์ อเราโฆ่" นักเตะชาวอุรุกวัยในวัย 23 ปี ได้ขยายสัญญากับบาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้เขาได้อยู่ที่คัมป์นู ต่อไปจนถึงปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญาเพิ่มขึ้นเป็น 1 พันล้านยูโร  หรือประมาณ 3,437 ล้านบาท

Ronald-Araujo-Barcelona-Compensation-02

สำหรับ "อเราโฆ่" ก่อนหน้านี้มีสัญญากับบาร์เซโลน่า ถึงปี 2023 และมีข่าวกับ 2 ทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมให้ข้อเสนอที่ดีกว่าบาร์เซโลน่า

Ronald-Araujo-Barcelona-Compensation-03

ผมมีความสุขจริงๆ และผมเชื่อว่าการอยู่ต่อคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะยังมีช่วงเวลาดีๆ สำหรับสโมสรรออยู่ มีข้อเสนอมากมายจากต่างประเทศ แต่ผมมีความสุขที่บาร์เซโลน่า ครอบครัวของผมก็ชอบที่นี่ และแฟนๆ เพื่อนร่วมทีมที่นี่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเสมอ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความพยายามของสโมสร เราทุกคนต่างทุ่มเทเพื่อบรรลุข้อตกลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ

อเราโฆ่ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว