ห้องพัก "เมสซี่" โดนฉกเครื่องประดับหลักล้าน

ห้องพัก "เมสซี่" โดนฉกเครื่องประดับหลักล้าน

ห้องพักของ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะซูเปอร์สตาร์  ที่พักในโรงแรมหรู เลอ โรยัล มองเคอร์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถูกหัวขโมยย่องเข้าห้องพักกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการทั้งเครื่องประดับ เงินสด รวมไปถึงนาฬิกายี่ห้อดังรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท 

โรงแรม เลอ โรยัล มองเคอร์ ที่เมสซี่เข้าพักสนนราคาคืนละ 500,000 บาท ซึ่งนอกจากเมสซี่แล้วยังมีผู้เสียหายอีก 3 รายด้วยกัน โดยหนึ่งในนั้นเป็นหญิงนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เธอกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า "ตำรวจบอกเราว่าจากกล้องวงจรปิดมีชาย 2 คน ปีนเข้ามาทางระเบียงห้องพักซึ่งไม่ได้ล็อคก่อนจะออกจากห้องพร้อมกับกระเป๋าสะพานหนึ่งใบ ซึ่งเธอบอกว่ารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" 

messifamily02

ทั้งนี้ผู้เสียหายยังบอกอีกว่าในตอนแรกทางโรงแรมยังไม่ปักใจเชื่อว่ามีโจรเข้ามาลักขโมยทรัพย์สินจนกระทั่งผู้เสียหายแจ้งความต่อตำรวจและตำรวจเดินทางมาที่โรงแรม ทำให้ผู้จัดการโรงแรมรีบทำการสอบสวนทันที 

messifamily03

สำหรับ "เมสซี่" มีรายงานว่าตัวเขาและครอบครัวได้ทำสัญญาเช่าบ้านบริเวณชานเมืองปารีสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบ้านพักของสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์จะไม่มีสระว่ายน้ำเหมือนบ้านหลังเก่าที่บาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตามบ้านหลังนี้มีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยมและทันสมัย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว