บอร์ดบริหาร "เรอัล เบติส" ชี้แจง ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ "อิสโก้"

บอร์ดบริหาร "เรอัล เบติส" ชี้แจง ไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ "อิสโก้"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า สโมสร เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา สเปน จะไม่ต่อสัญญากับ "อิสโก้ อารากอน" กองกลางของเรอัล มาดริด ซึ่งสัญญาของนักเตะชาวสเปนรายนี้จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 

isco-real-madrid-real-betis-0

ซึ่งจากรายงานข่าวกีฬาก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด ต้องการโละแข้งส่วนเกินออกจากทีม เพื่อระดมทุนไว้ซื้อตัว คิลียัน เอ็มบัปเป้ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ อิสโก้ ที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม ลงสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลเพียง 14 นัดเท่านั้น

isco-real-madrid-real-betis-0_1

โดยล่าสุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวว่าสโมสร เรอัล เบติส ทีมอันดับ 5 ในศึกฟุตบอลลาลีกาสเปน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ปีล่าสุดมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 17 ปี ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ไปร่วมทีม 

isco-real-madrid-real-betis-0_2

แต่อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ มิเกล โลเปซ รองประธานสโมสรเรอัล เบติส ได้กล่าวสรุปว่า "จากข่าวที่มีการบอกว่าเบติสมีข้อตกลงใดๆ กับอิสโก้ ผมสามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่า เรอัล เบติส ไม่ได้ยื่นข้อเสนอใดๆ เลยให้กับ อิสโก้ และมันเป็นไปไม่ได้ด้วย" 

ที่มา : BESOCCER

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว