เฟอร์ดินานด์และลินิเกอร์ ซูฮก "เบนเซม่า" คือโคตรกองหน้า

เฟอร์ดินานด์และลินิเกอร์ ซูฮก "เบนเซม่า" คือโคตรกองหน้า

ริโอ เฟอร์ดินานด์ และแกรี่ ลินิเกอร์ 2 อดีตตำนานนักเตะทีมชาติอังกฤษ ได้พร้อมใจกันชื่นชมความยอดเยี่ยมของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด หลังกดแฮตทริกพาทีมผ่านปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ 

karim-benzema-real-madrid-psg

โดยเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือ เปแอสเช ซึ่งนัดแรก ทีมดังจากฝรั่งเศสเอาชนะมาได้ก่อน 1 - 0 และยังบุกมานำไปก่อน จากลูกยิงของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ยิงคืนให้เจ้าถิ่น 3 ลูกรวด ก่อนจบเกมเอาชนะไปได้ 3 - 1 พร้อมผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 3 - 2

rio-ferdinand-comment-karim-benzema

หลังจบเกม ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์เกมคู่นี้ให้กับช่องบีที สปอร์ต เผยว่า 

ผมพูดไปก่อนหน้าแล้วว่า เราต้องดูความคมของเบนเซม่าในเกมนี้ เพราะเขาคือความหวังในการทำประตูของเรอัล มาดริด ซึ่งที่สุดแล้วทุกคนคงเห็นความเก่งกาจของเขาจากการยิง 3 ประตูในเกมนี้ พร้อมพาทีมเข้าสู่รอบต่อไป การส่งลูกบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายนั้นเป็นเรื่่องที่ยาก แต่เบนเซม่า ทำได้ในเกมระดับนี้ถึง 3 ครั้ง เขาคือโคตรดาวยิงตัวจริง  

gary-lineker-comment-karim-benzema

ด้านลินิเกอร์ ก็ได้แสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า 

เบนเซม่า จะเป็นกองหน้าหมายเลข 9 ในตำนานวงการฟุตบอลอย่างแน่นอน 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว