"โชต้า" กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล อย่ายอมเสียแชมป์หลังเสมอแมนฯซิตี้

"โชต้า" กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล อย่ายอมเสียแชมป์หลังเสมอแมนฯซิตี้

สื่ออังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าของลิเวอร์พูล เรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมเชื่อว่าพวกเขายังสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้ แม้เพิ่งเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

diogo-jota-liverpool-man-city

เกมนี้เป็นเกมที่เข้มข้น พวกเขาเล่นในบ้านและทำได้ดีมาก ส่วนเราก็พยายามทำให้ดีที่สุด เรารู้สึกว่าในท้ายที่สุดเราจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ พวกเขามีโอกาสและเราก็มีเช่นกัน พวกเราก็สู้กันจนสุดทาง เราพยายามปรับเกมของพวกเขาตามที่พวกเขาต้องการ แน่นอนว่าพวกเขาทำได้ดีมาก มันไม่ง่ายเลยและมันคือเกมฟุตบอล ดังนั้นคุณต้องใช้ประโยชน์จากโอกาสของคุณ ตอนนี้เราจำเป็นต้องเชื่อจากจุดนี้ จนกว่าจะสิ้นสุด นั่นเป็นเหตุผลที่คุณเล่นฟุตบอลสำหรับเกมประเภทนี้ซึ่งมีความสำคัญและเด็ดขาดมาก เราต้องการชัยชนะในเกมนี้แต่มันเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นเราต้องเชื่อต่อไป

jordan-henderson-liverpool-man-city

เช่นเดียวกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันของทีมที่ได้ออกมาพูดเสริมในทำนองเดียวกันว่า 

เราต้องมีสมาธิกับตัวเอง พยายามเอาชนะเกมให้ได้มากที่สุดหากพวกเขาพลาด เราต้องตามหลังพวกเขา ยังมีฟุตบอลอีกมากให้เล่น มันไม่ใช่จุดจบของโลก แต่เราจะไปให้สุด

klopp-pep-liverpool-man-city

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ลิเวอร์พูลจะพบกับแมนฯ ซิตี้ อีกครั้งในศึก เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศที่เวมบลีย์ในสุดสัปดาห์หน้า โดยเกมลีกนัดต่อไปของ "หงส์แดง" จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 19 เมษายนนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว