หงส์แดงรอสอย! โซบอสซ์ไล ของ ไลป์ซิก

หงส์แดงรอสอย!  โซบอสซ์ไล ของ ไลป์ซิก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดิแอธเลติก สื่อดังได้รายงานเกี่ยวกับ สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งตัวแทนย่องเข้าพบ โดมินิค โซบอสซ์ไล มิดฟิลด์สายเลือดฮังการีแล้วในเร็ววันนี้ หลัง "เดอะค๊อป" ถูกอกถูกในในลีลาของ โซบอสซ์ไลตั้งแต่สมัยอยู่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก จนย้ายมาอยู่กับ ไลป์ซิก เมื่อปี 2021 แต่อาจจะมีเรื่องการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของ โซบอสซ์ไล ที่มีสูงถึง (2,740 ล้านบาท) โดยมี คู่แข่งอย่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งอยู่ในเวลานี้

 

แต่ถึงอย่างไร ดีลนี้ ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการที่ หงส์แดงจะปล่อย ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ให้ ไลป์ซิก ยืมตัว สำหรับผลงานในฤดูกาลที่แล้วของ โซบอสซ์ไล ลงรับใช้ต้นสังกัดอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก 46 นัด ยิงได้ 10 ประตู กับ 13 แอสซิสต์

 

ทั้งนี้ เดอะค๊อปที่เพิ่ง ซื้อ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาจากไบรท์ตัน มาเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลาง แต่ผู้จัดการทีมอย่างเจอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องการผู้เล่นในตำปหน่งนี้เพื่อเสริมแกร่งให้กับ "หงส์แดง" อีก

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว