"จู๊ด เบลลิ่งแฮม" ยังแฮปปี้ดีกับดอร์ทมุนด์ แม้ตกเป็นข่าวกับ แมนฯยู-ลิเวอร์พูล

"จู๊ด เบลลิ่งแฮม" ยังแฮปปี้ดีกับดอร์ทมุนด์ แม้ตกเป็นข่าวกับ แมนฯยู-ลิเวอร์พูล

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "จู๊ด เบลลิ่งแฮม" กองกลางของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร หลังจากทำผลงานโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมใหญ่ๆ ให้กับต้นสังกัด 

"จู๊ด เบลลิ่งแฮม" ให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านสื่อว่า ยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด พร้อมกับอวยพรคู่หูคนเก่งอย่าง "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" ที่ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

Jude-Bellingham-Haaland-Premier-001

สำหรับ "จู๊ด เบลลิ่งแฮม" ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตกเป็นข่าวกับ 2 ทีมในพรีเมียร์ลีกทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นทีมที่สนใจแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ 

Jude-Bellingham-Haaland-Premier-002

โดยเบลลิ่งแฮมยังคงหวังว่าจะได้กลับไปสู่พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง แต่ยังไม่ใช่ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ เพราะเขายังคงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในบุนเดสลีกาและมีความสุขกับต้นสังกัด

เมื่อคุณเป็นคนสร้างมันขึ้นมา เมื่อคุณได้ทำอย่างนั้น

 

ผมเป็นผู้ควบคุมชะตากรรมของตัวเอง

 

ผมคิดว่าผมพัฒนาตัวเองในงานของผมตลอดเวลา

Jude-Bellingham-Haaland-Premier-003

อย่างไรก็ตาม เบลลิ่งแฮมจะไม่มีคู่หูของเขาอย่าง ฮาแลนด์ ที่ย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า โดยเขาได้เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับชาวนอร์เวย์หลังจากเซ็นสัญญาย้ายไปแมนฯ ซิตี้ และอวยพรให้เขาโชคดี เบลลิ่งแฮม กล่าวทิ้งท้าย

ผมได้พูดคุยกับเขาหลังจากที่มีการประกาศ และบอกเขาว่าผมมีความสุขมากกับเขาที่เขาสามารถเติมเต็มขั้นตอนต่อไปของการเดินทางตามความฝันของเขาในฐานะนักฟุตบอล แน่นอนว่า เขาเป็นผู้เล่นที่เก่ง และยังเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมด้วย นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมจะคิดถึงมากที่สุด ผมคิดว่าแมนฯ ซิตี้โชคดีจริงๆ ที่ได้ผู้เล่นแบบนั้น   

ที่มา : MIRROR

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว