ลือหนัก ควารัตส์เคเลีย สนใจย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พูล

ลือหนัก ควารัตส์เคเลีย สนใจย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พูล

ควิช่า ควารัตสเคเลีย ปีกตัวเก่งของสโมสร นาโปลี แสดงความสนใจในการย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งข่าวนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการโยงปีกซ้ายวัย 22 ปีกับ ลิเวอร์พูล และทีมอื่นๆ ที่ติดตามผลงานของเขาอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ ควิช่า ควารัตสเคเลีย โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและมีส่วนช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์เซเรียอาได้

ล่าสุด รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ในอังกฤษระบุว่า ตัวแทนของ ควิช่า ควารัตสเคเลีย แนวรุก ทีมชาติจอร์เจีย ได้เดินทางไปบอสตันเพื่อพบกับกลุ่ม เอฟเอสจี เจ้าของ สโมสรลิเวอร์พูล ตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

รายงานยังระบุต่อว่า ตัวแทนของ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ได้แจ้งความสนใจของนักเตะที่ต้องการย้ายไปทำงานที่แอนฟิลด์ในอนาคตเบื้องต้นแล้ว

สำหรับ ควิช่า ควารัตสเคเลีย ย้ายจาก ดินาโม บาตูมี่ ไปร่วมงานกับ นาโปลี ในกลางปี 2022 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา จากการ อัพเดตผลบอล เขาทำได้ 14 ประตูและ 17 แอสซิสต์จากทั้งหมด 43 เกม 

เฉพาะซีซั่นนี้ ควิช่า ควารัตสเคเลีย มีผลงานที่ดีด้วยการทำได้ 3 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นทั้งหมด 15 เกมให้กับ นาโปลี

ที่มา : sportbible.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว