"ฟาน กัล" เปิดใจชีวิต ต้องต่อสู้กับมะเร็ง

"ฟาน กัล" เปิดใจชีวิต ต้องต่อสู้กับมะเร็ง

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาเปิดเผยข่าวสุดช็อคที่ทำให้คนใกล้ชิดต้องตกใจไปตามๆ กัน จากอาการป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากมานาน และทำการรักษาโดยที่ลูกทีมไม่มีใครทราบเลย 

louis-van-gaal-man-utd-cancer

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ฟาน กัล กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ของบ้านเกิด เพื่อเตรียมโปรโมทหนังสารคดีชีวิตของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนเปิดเผยว่า ป่วยเป็นมะเร็ง และทำการรักษาแบบลับๆ โดยไปฉายแสงมาแล้ว 25 ครั้ง

louis-van-gaal-man-utd-cancer_1

ในช่วงที่ทำหน้าที่คุมทีมชาติ ผมก็เข้ารับการรักษาตัวแล้ว ซึ่งตอนกลางคืนผมจะไปที่โรงพยาบาล และนักเตะในทีมทุกคนไม่มีใครทราบเรื่องนี้ เพราะผมแอบออกไปตอนกลางดึก และตอนนี้พวกเขาคงทราบกันหมดแล้ว ผมไม่อยากจะบอกให้นักเตะได้ทราบถึงเรื่องนี้ เพราะมันจะทำให้พวกเขาเสียสมาธิ และอาจจะส่งผลถึงฟอร์มการเล่น ผมเป็นโค้ชที่เข้มงวดเรื่องวินัยมาก ดังนั้นอยากให้ทุกคนโฟกัสกับผลงานในสนามมากกว่า  

louis-van-gaal-man-utd-cancer_2

ทั้งนี้ ฟาน กัล เตรียมนำทัพ "อัศวินสีส้ม" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ซึ่งพวกเขาถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ เซเนกัล, เอกวาดอร์ และกาตาร์ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว