"เป๊ป" ไม่ปฏิเสธคว้าตัว "ฮาแลนด์" ซัมเมอร์นี้

"เป๊ป" ไม่ปฏิเสธคว้าตัว "ฮาแลนด์" ซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะกำลังเดินเรื่องในการคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาจากดอร์ทมุนด์ กีฬาวันนี้ ยักษ์ใหญ่ในเยอรมนีช่วงซัมเมอร์นี้ ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือแต่อย่างใด 

pep-guardiola-haaland-chelsea

แหล่งข่าวของอีเอสพีเอ็นระบุว่า แมนฯ ซิตี้ อาจจะจ่ายเงิน 75 ล้านยูโร (2,764 ล้านบาท) ค่าฉีกสัญญาของฮาแลนด์ หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซึ่งก็เนื่องจากมีหลายสโมสรกำลังต้องการตัวของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์รายนี้เช่นกันกีฬา วัน นี้ ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

pep-guardiola-haaland-chelsea_1

กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวถึงข่าวลือนี้ว่า 

ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ ผมเคยเจอกับข่าวแบบนี้ ข่าวที่เราจะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพประมาณ 50 คนไปแล้ว ดังนั้นตอนนี้ผมไม่สามารถบอกว่าผมจะทำอะไรได้ เนื่องจากนักเตะเป็นของดอร์ทมุนด์ และตอนนี้เขาก็ไม่ได้อยู่ที่นี่ บางทีผมอาจจะเคยบอกสโมสรไปว่าเรามีความต้องการกองหน้าตัวใหม่เข้ามาร่วมทีม ข่าว กีฬา วัน นี้แต่ถึงอย่างนั้นหากเราไม่ได้มีกองหน้ามาเพิ่ม ผมไม่ใช่คนที่จะมาวัดความสำเร็จจากจำนวนกองหน้าที่เราจะคว้ามาร่วมทัพ ดังนั้นทุกอย่างยังคงเปิดกว้างแต่เรายังต้องทำหน้าที่ในฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุด  

pep-guardiola-haaland-chelsea_2

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว