"เป๊ป" เชื่อ "ฮาแลนด์" จะมีความสุขกับแมนฯ ซิตี้

"เป๊ป" เชื่อ "ฮาแลนด์" จะมีความสุขกับแมนฯ ซิตี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" จะพอใจกับการอยู่ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าในอนาคตสโมสรจะต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีมก็ตาม

guardiola-haaland-man-city-01

จากการที่ กวาร์ดิโอล่า มีสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" เหลือเพียงแค่ปลายฤดูกาลหน้าเท่านั้น โดย "เป๊ป" ยังได้กล่าวว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจในอนาคตหรือยอมรับเงื่อนไขใหม่ซึ่งต้องรอดูต่อไป

guardiola-haaland-man-city-02

โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาสโมสรได้เซ็นสัญญากับ "เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์" กองหน้าวัย 21 ปี ด้วยสัญญา 5 ปี ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวแสดงให้เห็นว่านักเตะชาวนอร์เวย์จะได้เล่นภายใต้การคุมทีมของกวาร์ดิโอล่า ประมาณ 12 เดือน

กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า 

นักเตะที่มาที่นี่ไม่ได้มาเพื่อผม พวกเขามาเล่นในลีกนี้และเพื่อสโมสรแห่งนี้

 

มันสำคัญมากสำหรับแฟนๆ เรายังคาดหวังในการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

 

สิ่งที่เราทำ คือ ทำให้พวกเขารู้สึกมีความสุขกับผลงานของพวกเรา

 

หลังจากนั้นใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

guardiola-haaland-man-city-03

โดยนายใหญ่ของทีมได้กล่าวถึงนักเตะคนใหม่ของเขาว่า "ฮาแลนด์ คิดถูกต้องแล้วที่เซ็นสัญญากับแมนฯ ซิตี้ ต่อจากนี้ทุกการกระทำของคุณมาจากที่นี่ วิธีที่คุณจัดการกับแรงกดดันและความคิด เมื่อคุณมาถึงสโมสรอย่างแมนฯซิตี้ คุณอาจจะปรับตัวได้ หรือไม่ก็อยู่ที่นี่ไม่ได้ เราต้องพิสูจน์ตัวเอง ตัวผมเองด้วย"  กวาร์ดิโอล่า กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : THE GUARDIAN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว