แฟนบอลเปแอสเช โห่ใส่ เมสซี - เนย์มาร์

แฟนบอลเปแอสเช โห่ใส่ เมสซี - เนย์มาร์

แฟนบอลของสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้โห่ใส่นักเตะของตัวเอง โดยเป้าหมายคือ 2 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ 

messi-neymar-psg-fans-01

เกมลีกเอิงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปแอสเช เปิดบ้านรับมือบอร์กโดซ์ ซึ่งเกมนี้ได้ 3 ประสานแดนหน้าลงเป็น 11 ตัวจริง ทั้งเนย์มาร์ , เมสซี และคิลิยัน เอ็มบัปเป้ แต่กลับเป็นกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายเดียวเท่านั้นที่ไม่ถูกแฟนบอลของตัวเองโห่ไล่ ซึ่งสาเหตุที่เนย์มาร์และเมสซีโดนแฟนบอลของตัวเองเล่นงานด้วยการโห่ ก็เนื่องมาจากฟอร์มการเล่นที่ไม่เป็นไปตามที่หวังของทั้ง 2 คน จนสุดท้ายทีมตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ต่อ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2 - 3

messi-neymar-psg-fans-02

แม้เกมกับบอร์กโดซ์ เปแอสเช จะเอาชนะไปได้ 3 - 0 แต่แฟนบอลกลุ่มอัลตร้าของทีมดังจากกรุงปารีสก็ยังแสดงความไม่พอใจ พร้อมกับอธิบายถึงการแสดงออกของกลุ่มแฟนบอลผ่านทางทวิตเตอร์ 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับคนที่คู่ควรจริงๆ ในเกมที่พบกับบอร์กโดซ์ พวกเราจำเป็นต้องแสดงออกให้เห็นถึงพลังของพวกเรา เราคงต้องยืนหยัดจะทำเช่นนี้ต่อไปจนกว่าทีมของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น 

messi-neymar-psg-fans-03

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือฉาวในทีมหลังจากเกมที่แพ้เรอัล มาดริด ว่าเนย์มาร์ และจิอันลุยจิ ดอนนารุมม่า ประตูมือ 1 ของทีมมีเรื่องราวกัน หลังทีมตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว