ปืนใหญ่มีสะดุ้ง! เปแอสเช ดอดคุย อาร์เตต้า หวังนั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่

ปืนใหญ่มีสะดุ้ง! เปแอสเช ดอดคุย อาร์เตต้า หวังนั่งแท่นผู้จัดการทีมคนใหม่

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซนอล ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟน ปืนใหญ่ หลังมีข่าวเผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมใหญ่ในฝรั่งเศส พยายามที่จะติดต่อ อาร์เตต้า ให้ไปทำหน้าที่เป็น ผู้จัดการทีม คนใหม่ในฤดูกาลหน้า

สำหรับ อาร์เตต้า อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และได้ช่วยให้ อาร์เซนอล มีโอกาสชิงแชมป์ในพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ในรอบ 20 ปี แม้จะพลาดแชมป์ในฤดูกาลล่าสุด แต่ทีมยังสามารถเข้าร่วมแข่งขันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

รายงานล่าสุดจากสื่อ ข่าว กีฬา ฝรั่งเศสระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังพูดคุยกันอย่างลับ ๆ กับ อาร์เซนอล ที่เพื่อจะพา อาร์เตต้า ไปทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนที่ปาร์กเดแพร็งส์

แม้ว่า เปแอสเช ยังคงมี คริสตอฟ กัลติเยร์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมปัจจุบัน แต่ทางทีมยังต้องการผู้ฝึกสอนใหม่หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาที่ กัลติเยร์ สามารถนำทีมไปคว้าแชมป์ได้เพียงลีกเอิงเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สื่อได้ระบุเพิ่มเติมว่า อาร์เตต้า ได้ปฏิเสธโอกาสจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว ด้วยเหตุผลที่เขาไม่มีแผนจะทิ้งตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมที่ อาร์เซนอล ไปในเวลานี้

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว