ปืนใหญ่เสียว!! "โธมัส ปาร์เตย์" เดี้ยงต้องสแกน MRI เกมเอฟเอคัพล่าสุด

ปืนใหญ่เสียว!! "โธมัส ปาร์เตย์" เดี้ยงต้องสแกน MRI เกมเอฟเอคัพล่าสุด

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดเผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางตัวเก่งชาวกานาได้รับบาดเจ็บที่สะโพก ต้องตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง และเตรียมเข้ารับการสแกน MRI หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกม เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่ปืนใหญ่บุกไปพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1

อย่างไรก็ตาม กองกลางรายนี้ลงเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และต้องถูกถอนตัวออกในช่วงพักครึ่ง โดยมี อัลเบิร์ต แซมบี โลคองกา ลงมาทำหน้าที่แทนในตำแหน่งกองกลาง

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ปาร์เตย์ ที่เป็นส่วนสำคัญของทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ชุดสู้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ที่ตอนนี้มีอาการบาดเจ็บรบกวน โดย อาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

เขามีอาการไม่ค่อยดี และมันแย่ลงเรื่อยๆ เขาไม่สบายใจที่จะลงเล่นต่อ เขาจะเข้ารับการสแกน MRI แล้วเรามาดูว่ามีอาการอะไร โธมัสมีความสำคัญกับเราอย่างมาก เขามีบุคลิกที่โดดเด่น และในครึ่งหลังเราไม่มีเขาก็ต้องดูกันอีกที

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว