"โรนัลโด้" กลับสู่สนามซ้อมของแมนฯยูแล้ว แต่ "รอย คีน" ไม่เชื่อว่า CR7 เจ็บจริง

"โรนัลโด้" กลับสู่สนามซ้อมของแมนฯยูแล้ว แต่ "รอย คีน" ไม่เชื่อว่า CR7 เจ็บจริง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเบอร์ 1 ของทีม กลับมาร่วมซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากนัดล่าสุดที่โดนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับ 1 - 4 เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากราล์ฟ รังนิก กุนซือของทีมแจ้งว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก

ronaldo-injury-man-utd-01

ซึ่งการขาดหายไปของโรนัลโด้ ส่งผลกระทบต่อทีมอย่างใหญ่หลวง เมื่อทีมไม่สามารถสร้างความอันตรายให้กับเจ้าถิ่นอย่างแมนฯ ซิตี้ ได้เลย แถมมีข่าวลือว่าตัวของกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่เข้ามาให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในสนามด้วย โดยบางสื่อรายงานว่าโรนัลโด้เลือกที่จะบินกลับไปโปรตุเกสบ้านเกิดของตัวเองเพื่อพักผ่อน

ทั้งนี้ รอย คีน อดีตกองกลางฮาร์ดแมนของทีม "ปีศาจแดง" ออกมากล่าวถึงสถานการณ์นี้ว่า 

พูดถึงโรนัลโด้ และผู้จัดการทีมบอกว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่สะโพก เอาจริงๆ เราพูดถึงกองหน้าระดับโลกที่ร่างกายสมบูรณ์แบบมากที่สุดคนหนึ่ง แต่เขามีอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ แค่นี้จนลงสนามไม่ได้เลยเหรอ

roy-keane-comment-ronaldo

ด้าน รังนิก ออกมาชี้แจงประเด็นร้อนนี้เช่นกัน 

เราต้องเชื่อในทีมแพทย์ของเรา โรนัลโด้ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมล่าสุดและวันจันทร์ที่ผ่านมา เรายังเช็คอาการบาดเจ็บที่สะโพกของเขาอยู่ เรายังต้องเชื่อในคำวินิจฉัยของแพทย์ในทีมเรา

ralf-rangnick-comment-ronaldo

ทั้งนี้แมนฯยู มีคิวลงสนามแมตช์สำคัญในการลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว