"คอนเต้" รับ "สเปอร์ส" ผลงานแย่ เร่งกระตุ้นลูกทีมสู้ต่อ

"คอนเต้" รับ "สเปอร์ส" ผลงานแย่ เร่งกระตุ้นลูกทีมสู้ต่อ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับทีมของเขายังมีข้อบกพร่องอยู่มาก แต่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ หลังล่าสุด แพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน พลิกล็อคคาบ้าน 0 - 2

tottenham-v-wolves-01

ฟอร์มของทีม "ไก่เดือยทอง" 3 นัดล่าสุดในลีกเข้าขั้นวิกฤติหลังแพ้รวด 3 นัด เริ่มจากบุกไปแพ้เชลซี 0 - 2 ตามด้วยพ่ายเซาธ์แฮมป์ตันคาบ้าน 2 - 3 และมาแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตันอีกนัดในสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม 0 - 2 ทำให้พวกเขาอันดับรูดลงไปอยู่ที่ 8 ของตาราง มีคะแนนห่างจากโซนยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอันดับที่ 4 อยู่ถึง 5 คะแนน

tottenham-v-wolves-02

โดยคอนเต้ก็ยอมรับว่าทีมของเขายังดีไม่พอ 

นี่คือเกมที่เราอาจจะเล่นกันได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่ว่าผลลัพท์มันไม่ได้ออกมาอย่างที่เราต้องการ ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงกับการเสียประตูในบ้านในเกมนี้ทั้ง 2 ลูก ผมอยากบอกว่าตัวผมและผู้เล่นพยายามที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลของเรา ตอนนี้จังหวะหลาย ๆ อย่างในทีมของเราไม่ค่อยเป็นใจ เราแพ้ทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเชลซี และมาแพ้คาบ้านอีก 2 เกมติดกันแบบนี้ ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลดี

tottenham-v-wolves-03

สำหรับสเปอร์ส มีโอกาสที่จะแพ้ติดต่อกันในลีก 4 เกม เมื่อนัดต่อไปพวกเขามีคิวไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว