"ไวจ์นัลดุม" หาทางกลับพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อลและสเปอร์สคือเป้าหมาย

"ไวจ์นัลดุม" หาทางกลับพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อลและสเปอร์สคือเป้าหมาย

จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม กองกลางของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมหาทางย้ายออกจากสโมสรหลังไม่มีโอกาสลงสนาม โดยกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ถือเป็นนักเตะเนื้อหอมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับลิเวอร์พูล ทำให้มีทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปจ้องจะคว้าตัวไปร่วมทัพก่อนสุดท้ายแล้วเป็นปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตัวเขาไปในที่สุด 

wijnaldom-psg-arsenal-spurs-0

อย่างไรก็ตามชีวิตที่เมืองหลวงของฝรั่งเศสกลับไม่ได้ดีอย่างที่คิด เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาลและไม่สามารถแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้เลยทำให้ตอนนี้ไวจ์นัลดุม กำลังมองหาโอกาสย้ายกลับสู่พรีเมียร์ลีกเพื่อจะหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง 

wijnaldom-psg-arsenal-spurs-0_1

ซึ่งสื่อดังของอังกฤษชี้ว่า 2 ตัวเลือกแรกที่กองกลางวัย 31 ปี รายนี้อยากไปร่วมทัพ ก็คือ อาร์เซน่อลและสเปอร์ส ซึ่งทั้ง 2 ทีมกำลังต้องการตัวกองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพพอดี อย่างไรก็ตาม ด้วยค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างแพงของตัวนักเตะอาจจะเป็นปัญหาในการย้ายทีมครั้งนี้ 

wijnaldom-psg-arsenal-spurs-0_2

ขณะเดียวกันนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งสโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังตามล่าตัวไวจ์นัลดุม เช่นกัน โดยเรื่องเงินค่าเหนื่อยไม่ใช่ปัญหาสำหรับทีมนี้  แต่ว่าด้วยอันดับที่รั้งท้ายของตารางประกอบกับคุณภาพทีมโดยรวมอาจจะไม่ดึงดูดตัวนักเตะเท่าที่ควรจึงทำให้ไวจ์นัลดุม อาจจะไม่ขอเลือกตัวเลือกนี้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว