"คล็อปป์" เซ็งทีมไม่คม จบอาร์เซน่อลไม่ได้

"คล็อปป์" เซ็งทีมไม่คม จบอาร์เซน่อลไม่ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล แสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนหลังจากลูกทีมไม่สามารถกุมความได้เปรียบในนัดแรกของศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศไว้ได้ ก่อนจบ 90 นาทีเสมอกันไป 0 - 0 ทั้งที่ทีม "ปืนใหญ่" เหลือผู้เล่น 10 คน

liverpool-arsenal-carabao-cup

เกมยกแรกที่แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลไม่มีตัวหลักในแนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ที่ติดรับใช้ชาติศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และพวกเขาก็ได้เปรียบทั้งเสียงเชียร์และจำนวนผู้เล่นตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก หลัง กรานิต ชาก้า กองกลางของทีมเยือนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ว่าตลอดระยะเวลาที่เหลือ ทีม "หงส์แดง" ไม่สามารถทำประตูได้เลย ทำให้จบเกมเสมอกันไป 0 - 0

klopp-arteta-liverpool-arsenal

หลังจบเกมคล็อปป์ กล่าวว่า 

ช่วงแรกเราเริ่มเกมได้ดี และทีมเยือนเหลือ 10 คน ผมคิดว่าเราน่าจะทำประตูได้แน่ แต่เมื่อหมดครึ่งแรกเรายังยิงประตูไม่ได้ มันแสดงให้เห็นถึงความกดดันในทีมเรา และสุดท้ายผลลัพธ์ก็ออกมาอย่างที่เห็น

liverpool-arsenal-carabao-cup_1

สำหรับลิเวอร์พูลพวกเขามีโอกาสแก้ตัวอีกครั้งในสัปดาห์หน้ากับการลงเล่นนัดที่ 2 ด้วยการไปเยือนที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมที่กรุงลอนดอน

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว