ขอผ่าน! ลิเวอร์พูล ปล่อยโอกาสดึง กอร์ดอน ด้วยเหตุต้องแลกกับ ควอนซาห์

ขอผ่าน! ลิเวอร์พูล ปล่อยโอกาสดึง กอร์ดอน ด้วยเหตุต้องแลกกับ ควอนซาห์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ทัพ "หงส์แดง" นั้นมีความชื่นชอบในตัว กอร์ดอน อยู่บ้าง แต่การที่ต้องแนบ ควอนซาห์ ย้ายสลับขั้วด้วยนั้นทำให้พวกเขาตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอนี้ เนื่องจากทีมมองว่า ควอนซาห์ เป็นนักเตะที่มีอนาคตในระดับทีมชาติอังกฤษ และยังมีตัวเลือกทางด้านริมเส้นที่เพียงพออยู่แล้ว  ผลบอลสด

ข้อเสนอการคว้าตัว กอร์ดอน ไม่ได้มาจากทาง "หงส์แดง" แต่เป็นฝ่าย "สาลิกาดง" ที่ต้องการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล อาจยอมพิจารณาหากข้อเสนอแตกต่างไปจากนี้ โดยไม่คิดที่จะยื่นข้อเสนอกลับไปหลังจากเสร็จสิ้นการพูดคุยกันแล้ว แต่ยังมีโอกาสที่จะกลับมาคุยกันอีกในช่วงสุดสัปดาห์

ขณะที่ กอร์ดอน กำลังเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษ หากมีความคืบหน้าเกิดขึ้นก็อาจจะมีการตรวจร่างกายกันที่ไลป์ซิก โดยนอกจากนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน

นิวคาสเซิ่ล จำเป็นต้องหาทางปล่อยนักเตะออกก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เพื่อให้การเงินเป็นไปตามกฎของพรีเมียร์ลีก มิฉะนั้นอาจเสี่ยงต่อการโดนตัดแต้ม แม้ว่าจะไม่อยากทำแบบนั้นก็ตาม

 กอร์ดอน เองก็มีความสุขในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค และรักการได้ร่วมงานกับ เอ็ดดี้ ฮาว และยังเป็นนักเตะแห่งปีของทีม "สาลิกาดง" ในฤดูกาลล่าสุด และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล แต่สโมสรก็จำเป็นต้องทำการซื้อขายเพื่อให้การเงินสโมสรเป็นไปตามกฎการเงินนั่นเอง

ที่มา: telegraph.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว