เตรียมดึง! เปแอสเช เดินหน้าเจรจาคว้า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เสริมแกร่ง

เตรียมดึง! เปแอสเช เดินหน้าเจรจาคว้า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เสริมแกร่ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เปแอสเช กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เพื่อเข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ย้ายไปซบ เรอัล มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งพวกเขาได้มีการติดต่อกับนักเตะหลายราย ไม่ว่าจะเป็น มักเนส อากลีอูช, รายาน แชร์กี้ และ ควิชา ควารัตสเคเลีย อย่างไรก็ตาม ทีมดังจากฝรั่งเศสได้ลดระดับความสนใจในตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ลงไป บ้านผลบอล

ในขณะที่ เปแอสเช กำลังหานักเตะตัวรุกเข้ามาเสริมทัพ พวกเขาได้หันมาสนใจในตัวของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยรายงานระบุว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินารู้สึกไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และเขาก็มีข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเป็นทาง เปแอสเช ที่แสดงความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้อย่างชัดเจน

 แม้ว่า เปแอสเช จะสนใจในตัว อัลวาเรซ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่เต็มใจที่จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ในรูปแบบยืมตัว หากจะย้ายออกจากทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องเป็นการย้ายทีมแบบถาวรเท่านั้น ซึ่งยังคงต้องติดตามดูว่า เปแอสเช จะสามารถเจรจาตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่ในการคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา: m.allfootballapp.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว