ไปก็ได้! เอริค เทน ฮาก ยัน หากไม่สำคัญพร้อมไปที่อื่น

ไปก็ได้! เอริค เทน ฮาก ยัน หากไม่สำคัญพร้อมไปที่อื่น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่าเขายินดีที่จะย้ายไปหาความท้าทายกับทีมอื่น หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการ โดยเมื่อถูกถามโดย บีบีซี สปอร์ต ว่านี่จะเป็นเกมสุดท้ายของเขาหรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "ผมไม่รู้ สิ่งเดียวที่ผมรู้คือ ผมมีหน้าที่เตรียมทีม, พัฒนาทีมของผม"  บ้านผลบอล

"นี่คือโปรเจ็กต์ของผม เมื่อผมเข้ามา ผมบอกเลยว่ามันเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิง ตอนนี้มันดีขึ้น เราก็แค่ยังไม่ได้อยู่ในที่ที่เราอยากอยู่เท่านั้น"

"ฟุตบอลคือการคว้าถ้วยรางวัล ผมต้องการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด, ไดนามิก, ฟุตบอลเกมรุก แต่สุดท้ายมันต้องชนะและเป็นแชมป์"

"การคว้า 2 แชมป์ใน 2 ฤดูกาล กับ 3 นัดชิงชนะเลิศ ก็ถือว่าไม่เลว หากพวกเขาไม่ต้องการผมอีกต่อไป ผมจะไปที่อื่นเพื่อเป็นแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ"

"กี่ครั้งแล้ว ทุกครั้งถามคำถามเดียวกันหมด ผมต้องพูดซ้ำ ๆ คำตอบของตัวเอง 15 ครั้ง, 20 ครั้ง พวกเขาไม่ต้องย้ำทุก ๆ สัปดาห์ก็ได้ พวกเขาบอกกับผมบ่อยมาก"

เมื่อถามอีกว่าเขารู้สึกเสียสมาธิหรือไม่กับข่าวที่สโมสรพูดคุยกับผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ ก่อนนัดชิง เทน ฮาก เสริมอีกว่า "ผมไม่รู้ว่าพวกเขาทำแบบนี้หรือเปล่า ผมตอบคำถามนี้ไม่ได้ บางทีคุณอาจมีแหล่งข้อมูล แต่ผมไม่มี"

 เทน ฮาก เพิ่งพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ทำให้อนาคตของเขายังคงไม่แน่นอน โดยมีข่าวลือว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมปลดเขาออกจากตำแหน่งโดยไม่สนว่าผลการแข่งขันเกมนี้จะออกมาเป็นแบบไหน

ที่มา: bbc.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว